Hướng dẫn mua hàng

PHẦN 1: HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

Bước 1: Chọn sản phẩm và bấm “Thêm vào giỏ”

them-vao-gio

Chọn sản phẩm và bấm “Thêm vào giỏ”


Bước 2
: Bấm “Xem giỏ hàng”

xem-gio-hang

Bấm “Xem giỏ hàng”


Bước 3:
 Bấm “Tiếp tục thanh toán”
*Nếu bạn muốn mua thêm thiết bị có thể bấm vào “Tiếp tục mua hàng” để chọn thêm sản phẩm cần mua.
*Nếu bạn có mã giảm giá vui lòng điền vào ô “Mã giảm giá” và “Áp dụng mã giảm giá”.

tiep-tuc-thanh-toan

Bấm “Tiếp tục thanh toán”


Bước 4: 
Điền đầy đủ thông tin của bạn vào phần Thông tin hóa đơn

thong-tin-hoa-don

Điền đầy đủ thông tin của bạn vào Thông tin hóa đơn


Bước 5:
Bấm vào “Đặt hàng”
* Có 2 hình thức cho bạn lựa chọn thanh toán
1 – Chuyển khoản ngân hàng: Chuyển tiền vào tài khoản công ty TNHH TM Thiết Bị Công Nghệ Số 1
2 – Trả tiền mặt khi nhận hàng: Sau khi nhận hàng, kiểm tra hàng quý khách vui lòng thanh toán cho nhân viên giao hàng

thanh toan

Thanh toán

Sau khi đặt hàng thành công  chúng tôi sẽ kiểm duyệt đơn hàng & gọi cho bạn để xác nhận đơn hàng.


PHẦN 2: PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Quý khách có thể thanh toán tiền hàng bằng một trong các hình thức:

  1. Thanh toán tiền hàng tại văn phòng công ty
Khách hàng đến văn phòng 130/14 Trần Thái Tông, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM để nhận hàng và thanh toán tiền hàng.

  1. Giao hàng thu tiền trong nội thành TP.Hồ Chí Minh

Giao hàng nội thành: 10.000 đ / đơn:

Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân
Giao hàng ngoại thành: 30.000đ / đơn : Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè

Giao hàng các tỉnh: Nhận hàng sau mới thanh toán hoặc chuyển khoản trước khi nhận hàng.

   3. Thanh toán chuyển khoản qua Ngân Hàng / Chuyển khoản ATM

Chuyển khoản ngân hàng hoặc chuyển khoản qua ATM theo thông tin bên dưới:chi-nhanh


PHẦN 3: BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Điều kiện được bảo hành: mọi hàng hóa được bảo hành phải thỏa mãn những điều kiện sau:

* Có phiếu bảo hàng hoặc có tem bảo hành.

* Sản phẩm trong thời gian còn bảo hành ( xem thời gian bảo hành trên từng sản phẩm cụ thể ).

* Tem trên sản phẩm còn đọc được ngày, tháng, năm và thời gian bảo hành.

* Tem bảo hàng không được rách nát, chắp vá.

* Lỗi của sản phẩm là lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

2. Điều kiện sản phẩm không được bảo hành

* Tem không đọc được ngày tháng năm và thời gian bảo hàng.

* Tem bảo hàng bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hàng dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi

* Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

* Lỗi do người sử dụng.

* Sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biếng dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ước, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

* Tự ý tháo, gỡ, sửa chửa bởi cá nhân.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm!
hotline-bao-trom-thong-minh

GIAO HÀNG TẬN NƠI

Nhận hàng tận tay

30 NGÀY ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ

Mua hàng an toàn

1 ĐỔI 1 TRONG 12 THÁNG

Bảo hành an tâm

HOTLINE: 0938.026.154

Liên hệ